Nguyên do chính dễ bị nhiễm nấm vùng kín

Môi trường âm đạo luôn trong trạng thái ẩm thấp , đây là điều kiện để cho các tạp khuẩn gây hại thâm nhập gây bệnh viêm vùng kín trong ấy có khả năng kể đến là nấm Candida.Đây là một nguyên do chính dẫn tới viêm âm đạo ở chị em .Để nắm rõ hơn về những nguyên do thường gây viêm nhiễm vùng kín do nấm, những bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa sẽ chia sẻ một số các thông tin sau:

Tham khảo về bệnh viêm nhiễm nấm vùng kín : ở đây 


Theo những bác sỹ phụ khoa thì viêm vùng kín do nấm xuất xứ từ rất nhiều nguyên nhân trong đấy bệnh phổ biến nhiều nhất ở những chị em đã có hoạt động tình dục . các nguyên do gây bệnh bao gồm:

– Mất cân bằng nội tiết ( nguyệt san ) . bạn gái mãn kinh bị giảm sút nội tiết,thiếu hệ thống bảo vệ vùng kín .Trong lúc đó , chị em phụ nữ có chu kỳ nguyệt san , dưới sự ảnh hưởng của estrogen làm đổi thay các điều kiện của âm đạo , giúp hệ thống bảo vệ vùng kín hoạt động hiệu quả ( phòng ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn) .

– Lây lan qua sinh hoạt tình dục : Nấm có khả năng cư trú trên cơ quan sinh dục của người tình, bởi thế nếu trước và sau khi quan hệ tình dục không vệ sinh sạch sẽ, không dùng bao cao su thì bạn gái nhiễm trùng âm đạo do nấm là hoàn toàn có thể .

– Vệ sinh âm đạo không sạch sẽ hoặc không đúng cách: Đây cũng là con đường xảy ra những bệnh nhiễm trùng phụ khoa thường thấy trong đấy có bệnh nhiễm trùng âm đạo do nấm. Nếu phụ nữ không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày cũng như vệ sinh không đúng cách ( thụt rửa âm đạo , vệ sinh theo chiều từ trước ra sau, lau vùng kín bằng khăn cứng) sẽ tạo cơ hội phù hợp cho những vi khuẩn gây hại tấn công vùng kín , trong ấy có nấm.

– Dùng chung đồ cá nhân với người đang bị nấm vùng kín : Việc dùng chung những đồ cá nhân của người bệnh như dùng chung khăn tắm, quần lót …cũng sẽ tạo điều kiện cho nấm Candida xâm nhập và thâm nhập vùng kín vì trong các đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Dùng các hóa chất làm thay đổi độ PH môi trường âm đạo : hoặc sự xuất hiện của yếu tố phía ngoài như độ ẩm quá mức, nhiệt (nóng ẩm) cũng là nguyên nhân xảy ra viêm nhiễm âm đạo .

Đấy là một vài những nguyên do phổ biến gây viêm nhiễm vùng kín do nấm, những bác sỹ cũng cảnh báo khi có dấu hiệu khác thường ở vùng kín nghi vấn do viêm nhiễm , bạn nữ cần nhanh chóng đến các khám phụ khoa hà nội để kiểm tra và điều trị ngay, tránh để điều này dẫn tới các nguy hại tới sức khỏe sinh nở .  

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh