Cách điều trị liệt dương?

Liệt dương không những tác động nguy hiểm tới sức khỏe cánh mày râu, nguy cơ sinh đẻ mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, lúc có triệu chứng của liệt dương bạn trai nên chủ động điều trị càng sớm càng tốt. Dưới đây là cách chữa trị liệt dương mà bạn trai có thể tham khảo



Các cách chữa trị liệt dương cho bạn trai

Biện pháp nội khoa

Thuốc uống: Những loại thuốc hoạt động bằng cách làm các cơ thư giãn để nâng cao lượng máu chảy để cơ quan sinh sản và tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.
Thuốc đạn: Thuốc đạn được đưa trực tiếp vào ống liệu đạo trên đầu của “cậu nhỏ”, giải pháp chữa trị bệnh liệt dương an toàn nhưng cần một khoảng thời gian rất định để xây dựng tác dụng.
Thuốc tiêm: Thuốc thường được tiêm trực tiếp vào phần cuối hay hai bên của “cậu nhỏ”. chuyên gia có khả năng chỉ dẫn bạn cách tự tiêm loại thuốc này lúc ở nhà.

Biện pháp tâm lý
Đây là giải pháp loại dừng các áp lực về mặt tâm lý, giúp bạn trai có được tư tưởng thoải mái và sự tự tin trong khi sinh hoạt tình dục. Liệu pháp này cần có sự nỗ lực của cả con trai và sự trợ giúp của người bạn tình, thỉnh thoảng có thể cần tới sự trả lời của các chuyên gia hoặc các bác sĩ chuyên khoa

Biện pháp ngoại khoa

Bơm “cậu nhỏ”: Dùng các thiết bị đặc biệt để bơm căng cậu nhỏ được nhận xét là cách rất hữu hiệu để tăng khả năng cương dương. Nếu bạn muốn sử thiết bị này, bạn cần bơm không khí ra khỏi một chiếc ống chụp bao quanh “cậu nhỏ” để đẩy máu tới các mô của "cậu bé", cần có sự chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ.
Vòng thắt: Chiếc vòng này được đeo ở phần cuối của “cậu nhỏ”, có chức năng làm chậm máu rời khỏi "của quý". Thường được dùng kết hợp với thiết bị bơm chân không. không thể đeo chiếc vòng này hơn 30 phút, nếu cảm thấy lạnh, tê hay đau, bạn phải tháo vòng ra ngay, biện pháp này cần sự chia sẻ của bác sĩ.
Cấy thiết bị: Có hai loại thiết bị được dùng để cấy vào “cậu nhỏ” để nguy cơ cao cương cứng là thiết bị dạng bơm hơi và thiết bị dạng có khả năng uống dẻo giúp cho việc chữa trị bệnh liệt dương hữu hiệu

Để biết mình dùng cách chữa trị liệt dương nào cần tiến hành thăm khám trước. Sau ấy chuyên gia sẽ đưa ra cách điều trị hợp lý.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh