Điều trị viêm bóng đái thần kinh như thế nào?


Hỏi: Chào bác sĩ! Nửa tháng trước, em có đi khám sức khỏe và được biết mình mắc bệnh viêm bàng quang thần kinh. Hiện em rất muốn được mau chóng chữa khỏi bệnh. Vậy, chuyên gia có khả năng cho em biết, điều trị viêm bọng đái thần kinh như thế nào được không ạ? Em cảm ơn chuyên gia!
(N.Đ.N – 27 tuổi)

Tư vấn
Chào bạn! trước hết, xin gửi lời cảm ơn vì đã đóng góp quan điểm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn đã được chuyển đến các bác sỹ nam khoa và được giải đáp như sau.



Chữa trị viêm bọng đái thần kinh như thế nào?

Bạn thân mến! Cũng giống như đa số các bệnh lý khác, muốn điều trị viêm bọng đái thần kinh triệt để thì cần phải dựa vào xuất xứ hình thành bệnh và mức độ bệnh ở mỗi người. vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tới gặp bác sỹ để khám sức khỏe tổng quan, tiến hành các xét nghiệm cần thiết và điều trị bệnh theo đúng giải pháp.

Bây giờ, bệnh viêm bóng đái thần kinh đã và đang được chữa trị theo nhiều giải pháp khác nhau, chẳng hạn:

1.Chữa trị nội khoa
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng một số loại thuốc chữa trị có tác dụng giảm co thắt cơ, giảm những dấu hiệu của bệnh, chặn đứng vùng bệnh lan rộng ra những cơ quan khác của cơ thể. Bạn cần thiết phải sử dụng thuốc đúng chủng loại, liều lượng, đúng tiếng giấc theo chỉ dẫn của chuyên gia để đạt hữu hiệu chữa trị bệnh như mong muốn. Tuyệt đối không mua và sử dụng thuốc bên ngoài lúc chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

2.Liệu pháp tâm lý
Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời kỳ để nghỉ ngơi, ngăn ngừa gây sức ép cho bản thân, giải tỏa tâm lí, giữ tâm trạng luôn dễ chịu, vui vẻ phố hợp với những bài tập thể dục thể thao vừa sức để làm giảm mức độ hoạt động của bọng đái, hỗ trợ tích cực cho quy trình chữa trị bệnh.

3.Liệu pháp điện kích thích
Để giảm nhẹ các cơn đau ở vùng chậu và giảm mức độ của các dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu khó, bác sĩ chuyên khoa có khả năng sẽ sử dụng những điện cực đặt gần dây thần kinh từ đó dẫn tới những kích thích giống như các xung điện nếu chúng không bị thương tổn.

4.Phẫu thuật
Nếu hiện trạng bệnh của bạn đã ở mức độ nặng thì cần thiết phải thực hiện phẫu thuật đặt ống thông tiểu để làm giảm sự thoát nước ở bóng đái, chữa trị bệnh tận gốc.


Trên đây là các phương pháp chữa trị viêm bàng quang thần kinh đang được ứng dụng cho từng trường hợp bệnh chi tiết mà bạn cần hiểu. hi vọng các thông tin ở trên có khả năng hữu ích đối với bạn và giúp bạn sớm tìm được phương pháp điều trị phù hợp, nhanh chóng chữa khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh