Chế độ dinh dưỡng dành cho con trai bị xuất tinh sớm

Các chuyên gia lời khuyên rằng chế độ ăn uống có vai trò rất quan trọng đối với việc điều trị những bệnh nam khoa. Đây cũng là lý do mà có không ít người muốn biết cánh mày râu bị xuất tinh sớm nên ăn uống như thế nào để mau chóng khỏi bệnh nhất. Dưới đây sẽ là câu trả lời cụ thể cho bạn.



Con trai bị xuất tinh sớm nên ăn gì, uống gì?

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên ăn các thực phẩm tốt cho vai trò sinh lí của mình và giúp tăng cường sức khỏe để có thể mau chóng cải thiện thời điểm làm chuyện 'chăn gối'. các loại thức ăn sau nên có mặt trong thực đơn mỗi ngày của người bệnh xuất tinh sớm.

- Các loại quả tươi mát: Đang lưu ý là các loại quả như: táo, dâu tây, dâu rừng, hoa quả họ nhà cam…bởi, trong những loại quả này có chứa những chất axit amin, axit citric, axit malin, glucose, caroten, vitamin nhóm B... có chức năng đẩy nhanh ham muốn tình dục, đẩy mạnh sự hưng phấn và hạn chế xuất tinh sớm.

- Chú ý bổ sung các loại rau củ như  hành lá, hành tây, tỏi tây, khoai tây, nấm... Đó là các loại thực phẩm chứa nhiều hoạt chất có chức năng chống xuất tinh sớm, giúp cơ thể cánh mày râu trở lên khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

- Nhiều lần sử dụng những loại ngũ cốc như gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch…bới chúng rất tốt cho người bị xuất tinh sớm. Ngũ cốc này có chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin giúp bổ sung sinh lực, giúp sức điều trị bệnh xuất tinh sớm và các bệnh rối loạn xuất tinh khác.
nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn thịt với cấp độ vừa phải và nên quan tâm tới các loại thịt như thịt  lợn, thịt gà, thịt cá, thịt chó, thịt dê, thịt cừu, thịt chim bồ câu,… để tẩm bổ và lưu thông tuần hoàn máu, giúp cường dương, cải thiện chứng xuất tinh sớm…

Cánh mày râu bị xuất tinh sớm không nên ăn gì, uống gì?

Ngoài ra, con trai cũng nên quan tâm hạn chế xa các thức ăn không tốt cho sức khỏe và có thể khiến cho hiện trạng bệnh trở nên tai hại. Chẳng hạn như:
- Thức ăn và gia vị cay nóng như ớt, tỏi, tiêu,những loại trái cây nóng…
- Giảm thiểu dùng rượu bia, thuốc lá ma túy và những chất kích thích khác bởi nó sẽ khiến bạn khó kiểm soát được ham muốn hơn.
- Không thể lạm dụng các loại thức ăn vai trò, các loại thuốc cường dương, kích dục để kéo dài thời gian quan hệ bởi nó có thể có chức năng ngược lại nếu như bạn sử dụng sai cách.

Thêm vào đó, nam giới bị xuất tinh sớm nên tuân theo chữa trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Luôn giữ tinh thần thoái mái để việc chữa trị đạt hữu hiệu lớn nhất có khả năng.

Hãy liên hệ trực tiếp với những phòng khám chuyên ngành hoặc những chuyên gia dinh dưỡng để được giải đáp chi tiết và chuẩn xác hơn về chế độ dinh dưỡng dành cho đàn ông bị xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa khác nhé.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh