điều nữ giới cần biết về bệnh viêm cổ tử cung

Nhiễm trùng cổ tử cung là bệnh phụ khoa ở chị em khá thường thấy do một vài những loại nấm, vi khuẩn sống kí sinh xảy ra. Hay nhắc cách khác đây là trạng thái viêm ở cơ quan sinh dục thường thấy nhất trong lứa tuổi sinh đẻ. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh có thể gây ra nhiều di chứng nguy hại nguy hiểm đến khả năng sinh nở và sức khỏe của phụ nữ.



Viêm cổ tử cung do đâu?
- Do một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục xảy ra: một số bệnh lây truyền qua quan hệ không an toàn nếu không được chữa trị có thể gây viêm cổ tử cung đó là bệnh lậu, bệnh chlamydia và bệnh herpes sinh dục.
- Do dị tương ứng với một số chất trong bao cao su hoặc những chất diệt tinh trùng.
- Do một số các loại nấm và vi khuẩn dẫn tới. một vài loại nấm và vi sinh vật thường trú trong âm đạo lúc có tác động từ bên ngoài hoặc bên trong biến đổi và phát triển quá mữ cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh nhiễm trùng cổ tử cung ở chị em.

Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm cổ tử cung

 - Ra nhiều khí hư và có mùi hôi bứt rứt không yên, có màu vàng hay xanh nhạt, đây là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh viêm nhiễm cổ tử cung.
- Kèm theo ấy, bệnh nhân còn có cảm giác đau buốt mỗi lúc đi tiểu
- âm đạo, âm hộ luôn có cảm giác thấy ngứa ngáy, khó chịu.
- Vùng bụng dưới đau dữ dội.
- Đau lưng, đau vùng xương chậu, còn Kèm theo dấu hiệu mỏi mệt, thậm chí còn bị sốt
- Đau rát lúc làm chuyện 'chăn gối', những người bị bệnh nặng có khả năng còn bị chảy máu sau quan hệ

Biện pháp chữa trị bệnh viêm nhiễm cổ tử cung

Tùy theo cấp độ nặng nhẹ của bệnh viêm cổ tử cung ở mỗi người, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ dẫn bệnh nhân chữa trị theo Phương pháp hợp lý nhất.

Đối với những trường hợp bệnh mới chỉ ở giai đoạn cấp tính thì có thể chữa trị bằng thuốc. những loại thuốc được sử dụng là thuốc kháng sinh có tác dụng giảm những dấu hiệu của bệnh, hạn chế vùng viêm nhiễm lây lan sang những cơ quan khác, từ từ hạn chế và tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh. Đơn thuốc và cách dùng phải tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Đối với những trường hợp bệnh đã trở nên rất lớn, chuyển sang giai đoạn mạn tính thì việc sử dụng thuốc đơn thuần sẽ không có chức năng mà cần thiết phải có sự can thiệp của các biện pháp ngoại khoa để loại bỏ thương tổn, tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh, mang lại hiệu quả điều trị bệnh triệt để và ngăn chặn khả năng tái nhiễm bệnh về sau.

Hi vọng với những thông tin ở trên chị em phụ nữ có thể phần nào hiểu rõ được những kiến thức căn bản liên quan đến bệnh viêm cổ tử cung và sớm có giải pháp phòng ngừa cũng như điều trị bệnh hiệu quả, kịp thời, bảo vệ sức khỏe sinh đẻ của mình.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh