Những loại vi sinh vật thường gây nên viêm nhiễm âm đạo

Nhiễm trùng âm đạo là một trong số bệnh lý phụ khoa phổ biến nhất ở phụ nữ, bệnh xảy ra lúc vi khuẩn trú ở âm đạo bị biến đổi do các tác nhân phía ngoài đưa vào như nhiễm vi sinh, môi trường âm đạo thay đổi… tạo điều kiện cho các nguyên nhân gây bệnh tấn công,nếu không chữa trị sớm có thể dẫn đến các tác hại khá trầm trọng tới với sức khỏe của nữ giới

=> Tình trạng vô sinh ở nữ do viêm nhiễm âm đạo xảy ra



Nhiễm trùng âm đạo do các loại vi khuẩn nào gây ra

Viêm nhiễm vùng kín thường do rất nhiều các loại vi khuẩn gây hại thâm nhập, trong ấy phổ biến nhất là các tác nhân dưới đây:

+ Nhiễm trùng âm đạo do trùng roi trichomonas vaginalis: căn nguyên chủ yếu là do lây truyền qua đường tình dục hoặc do việc sử dụng chung bồn tắm, khăn tắm. phụ nữ có thể nhận thấy triệu chứng bệnh thông qua lượng huyết trắng được tiết ra nhiều, có màu vàng xanh, thường loãng và có bọt, kèm theo với mùi hôi khó chịu, thi thoảng tiểu khó hoặc đau khi hoạt động tình dục.

+ Do nhiễm nấm Candida: nấm candida phát triển là do thói quen sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài, quan hệ tình dục thiếu an toàn, người mắc bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được. biểu hiện gồm: tăng tiết dịch âm đạo, ngứa bộ phận sinh sản.

- Viêm nhiễm vùng kín do vi sinh vật (bacterial vaginosis): thường gặp ở các bạn nữ mãn kinh, bạn gái trước tuổi dậy thì. Đây là nguyên do dẫn đến nhiễm trùng bộ phận sinh dục, bệnh viêm vùng chậu, nhiễm trùng thận, đau lúc quan hệ.

Viêm nhiễm âm đạo là một bệnh có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến với sức khỏe sinh nở của chị em phụ nữ, bởi vậy khi phát hiện nghi vấn bị viêm âm đạo cần thiết phải mau chóng tới với những cơ sở y tế để tiến hành khám chữa chữa trị kịp thời, để biết thêm thông tin chi tiết bạn có khả năng liên hệ theo số điện thoại 043.734.9999 để được chia sẻ chi tiết

Tìm hiểu về địa chỉ y tế chữa trị viêm nhiễm vùng kín hiệu quả: phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh