Sự đổi thay thể trạng trong độ tuổi dậy thì dẫn đến rong kinh

Rong kinh là một trong số vấn đề liên quan đến sự khác thường trong chu kỳ kinh nguyệt,nó có thể gặp phải ở bất kì đối tượng nào, trong đó có các bạn gái trong lứa tuổi mới lớn. Triệu chứng rong kinh ở tuổi mới lớn có thể là do hormone chưa ổn định hoặc cũng có khả năng do một số bệnh lý dẫn đến, cần đi kiểm tra ngay lúc có triệu chứng thất thường.

Hiện tượng mà lượng máu kinh chảy ra nhiều trên 80ml và chu kì kinh kéo dài từ 7 ngày trở thành, đau bụng dưới… thì đây được coi là triệu chứng hiện tượng rong kinh ở nữ giới





Tại sao gặp cảnh tượng rong kinh tuổi mới lớn?

Rối loạn nội tiết tố: hóc môn estrogen của bạn gái khi bước vào tuổi dậy thì thường không cân bằng với progesterone làm cho quá trình rụng trứng bị rối loạn hoặc làm tăng nội mạc tử cung dẫn tới việc chảy máu kinh nhiều và lâu hơn.

Do gặp vấn đề ở tuyến yên: Tuyến yên giúp điều khiển hoạt động của buồng trứng, lúc bộ phận này gặp trục trặc sẽ dẫn tới các đổi thay ở buồng trứng từ đấy tác đông lên chu kì kinh nguyệt khiến cho lượng máu kinh ra nhiều hơn hay rong kinh.

  • Khi gặp phải cảnh tượng kinh nguyệt có màu đen chị em phụ nữ có nên lo lắng

Nguy hại đến tâm lý và chế độ cuộc sống sinh hoạt: những căng thằng trong cuộc sống sinh hoạt, học tập và chế độ ăn uống tập tuyệt không điều độ cũng có thể khiến bạn gái có ngày kinh kéo dài. Thậm chí nhiều trường hợp còn bị mất kinh nguyệt.

Rong kinh ở Lứa tuổi mới lớn có thể là một vấn đề do tuổi tác, thay đổi hormone, nhưng nếu cảnh tượng này kéo dài và không có biểu hiện ổn định lại thì bạn nữ nên tìm tới với những phòng kham phu khoa để các bác sĩ kiểm tra và điều hòa lại nguyệt san cho những bạn gái.Liên hệ theo số hotline 043.734.9999 để được trả lời rõ hơn điều này!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh