Nguyên do gây bệnh tinh trùng ít

Theo các chuyên gia nam khoa, tinh trùng ít sẽ nguy hại đến tỉ lệ đậu thai và là một trong những nhân tố gây vô sinh đặc trưng ở bạn trai. Vậy, nguyên nhân gây bệnh tinh trùng ít là gì?



Các nguyên do gây bệnh tinh trùng ít

1. Do nguy hiểm của bức xạ điện thoại di động

dùng điện thoại di động quá nhiều tiếng trong ngày là một trong số tác nhân hàng đầu dẫn tới hiện trạng tinh trùng ít ở cánh mày râu. Bởi theo nhiều báo cáo, bức xạ từ điện thoại di động có ảnh hưởng lớn đến quy trình sản xuất tinh trùng, làm giảm sút lượng tinh trùng ở cánh mày râu.

2. Mệt mỏi, căng thẳng

Gặp áp lực trong nghề nghiệp, thất bại trong chuyện tình cảm hay gặp một cú sốc lớn về tinh thần sẽ gây nên những nguy hại xấu đến sức khỏe của đàn ông, nguy hiểm tới hoạt động của bộ phận sinh sản và làm giảm lượng tinh trùng.

3.Tắm nước ấm

Việc tắm nước ấm có thể giúp cơ thể thư giãn như nếu tắm nước quá nóng trong thời gian dài có thể làm giảm số lượng tinh trùng do tăng nhiệt độ tinh hoàn.

4. Quan hệ tình dục quá nhiều hoặc quá ít

hoạt động tình dục quá thường xuyên hoặc quá ít cũng có làm giảm số lượng tinh trùng, nguy hại lớn tới sức khỏe sinh đẻ của đàn ông.

5. Tác động của những chất kích thích

Uống rượu bia hay hút thuốc lá nhiều lần cũng là nguyên do khiến cho số lượng tinh trùng ngày càng giảm sút. Chẳng hạn: rượu, bia có thể làm giảm mức testosterone và làm giảm số lượng tinh trùng.

6. Dùng nhiều sản phẩm từ đậu nành

đậu tương và những sản phẩm được chế biến từ đậu tương có chứa isoflavone có nguy hiểm tới số lượng và chất lượng của việc sản sinh ra tinh trùng. bởi vậy, nếu dùng quá nhiều lần những thực phẩm này trong khẩu phần ăn mỗi ngày cũng sẽ nguy hại tới tinh trùng và nguy cơ sinh đẻ của bạn trai

Trên đây là các tác nhân dẫn tới bệnh tinh trùng ít ở con trai. mong rằng từ những thông tin ở trên, cánh mày râu sẽ nắm rõ được những nhân tố có khả năng nguy hại đến lượng tinh trùng, sớm có biện pháp giảm thiểu và điều trị bệnh phù hợp, hữu hiệu.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Love Rain | Camera ô tô thông minh